Đại Lý Vitlab Việt Nam

2020-07-01

Ảnh sản phẩm [giaban]Liên hệ: 0964 77 30 76[/giaban] 
[tomtat]VITLAB là nhà sản xuất hàng đầu về dụng cụ xử lý chất lỏng và các sản phẩm phòng thí nghiệm bằng nhựa trên toàn thế giới. Các thiết bị phòng thí nghiệm cao cấp được phát triển và sản xuất tại các cơ sở sản xuất của chúng ta.
[/tomtat]

 [mota]VITLAB - Đối tác đáng tin cậy của bạn cho các sản phẩm phòng thí nghiệm
VITLAB - Your reliable partner for laboratory products
VITLAB là nhà sản xuất hàng đầu về dụng cụ xử lý chất lỏng và các sản phẩm phòng thí nghiệm bằng nhựa trên toàn thế giới. Các thiết bị phòng thí nghiệm cao cấp được phát triển và sản xuất tại các cơ sở sản xuất của họ ở nước Đức.

Nhiều sản phẩm của Vitlab được chúng tôi nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam hỗ trợ tối ưu cho công việc trong phòng thí nghiệm của bạn trong nhiều phạm vi ứng dụng khác nhau.

Bất kể công việc của bạn có liên quan đến đo lường khối lượng, chuẩn độ, định lượng, đường ống, lấy mẫu hoặc lưu trữ: mục tiêu phát triển và sản xuất của Vitlab là cung cấp các sản phẩm tạo thuận lợi cho các nhiệm vụ trong phòng thí nghiệm hàng ngày của bạn và luôn mang lại kết quả hoàn hảo.

Ngoài các sản phẩm xuất hiện trong danh mục của chúng tôi, chúng tôi cũng sản xuất các sản phẩm nhựa theo đặc điểm kỹ thuật của khách hàng; ví dụ, được in với tên công ty, logo của bạn hoặc quy mô cá nhân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về điều này, vui lòng truy cập trang web Quảng cáo VITLAB® của chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao! Đáp ứng nhiều tiêu chuẩn trên thế giới.
Một số sản phẩm chính được Vitlab Việt Nam phân phối bao gồm:
- Dispenser
- Micropipette
- Buret điện tử
- Ống đong bằng nhựa
- Bình tam giá nhựa
- Các dụng cụ múc hóa chất bằng nhựa
- Chai đựng mẫu nhựa (chai PP, PE, PTFE ...)
- Cá từ PTFE

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM THỊNH LAB

0964 77 30 76thinhlabvn@gmail.com
229 Lê Cao Lãng, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

[/mota]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016-2021. THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM - VẬT TƯ TIÊU HAO.
Design by Trương Quang Thịnh - 0964.77.30.76. & Distributed by Đại lý Binder - Interscience- Atago - Vitlab tại Việt Nam
Creative Commons License